Pages

Wednesday 1 August 2012

Si TATAY at TOTOY III

  Alas sais ng umaga na mamgising ako, wala na sa kama ang aking asawa..bumangon ako
at ngtoothbrush, pakatapos lumabas ako ng kuwarto nadaanan ko si carla na nagluluto ng
almusal at baon ng aming anak..

    si nanay asing naman nag hahanda ng almusal sa kusina...Umupo ako sa mesa at nagkape.

Habang nagkakape ako , tinitigan ko si carla nakatalikod at nagluluto, naalala ko ang
nangyari kagabi kung saan kinantot ni totoy ang aking asawa sa kusinang iyun...

    Bigla agad nanigas ang aking utin...at nag init ang katawan ko...Ilang sandali lang
kumain na kami ng almusal ni carla at ng anak namin at ni nanay asing...

    Nakayuko si carla at tahimik pero halata sa kanyang mga mata na masaya siya...
Dumating ang school bus ng aking anak at nagmamadaling nagpaalam ang aking anak
sa aking asawa at humalik naman sa akin..kasama niyang sumakay sa school bus si
nanay asing..

    Nang makaalis na ang school bus, tumayo si carla..

carla  : ling ,ito yung pera para kina tatay...pasok muna ako sa kuwarto,ligo
           muna ako..

ako  : segi ling...

    kaswal lang ang salita ni carla pero nakayuko siya at hindi makatingin sa akin..
Gusto kong magalit sa kanya pero ipokrito ako kung hindi ko aaminin sa aking
sarili na nagustuhan ko ang nangyari kagabi...

   Nang makapasok na si carla sa loob ng kuwarto ay siya namang lumabas
ng kuwarto sina tatay at totoy, dala nila ang isang bag nila...

    Inalok ko silang kumain at kumain din sila, tahimik kaming tatlo sa mesa..
Ako na ang nagbasag ng katahimikan para hindi nila ako mahalata na may alam
ako sa nangyari...halata sa dalawa na may kasalanan sa akin dahil hindi
mapakali si totoy at namumula habang tinitingnan ko..

   si tatay naman, nakayuko lang ...

ako   ; o, tay eto yung pamasahe nyo...sana sa susunod wag naman ganun...
           nakakahiya kay carla...alam nyo namang nag iipon din kami...

tatay : yaan mo wil, hindi na mauulit to..pangako yan..di ba toy?

totoy : oo kuya pasensiya na....

ako   : segi...kung emergency na pangangailangan lang ninyo, open ako
          palagi ,wag lang yung tungkol sa sugal...

     Ilang sandali lang ,lumabas na sa pintuan sina tatay at nang ihatid ko
sila sa gate..lumingon si tatay sa akin..

tatay  : wil anak, pasensya ka na sa amin ha...maraming salamat sa
           mga naiitutulong mo sa amin , tuloy umabuso kami nitong
           kapatid mo...yaan mo nak, pagdating ko sa quizon, maghahanap
          ako ng magandang pagkakakitaan para makatulong naman
           sa inyo ni carla..nahihiya na ako sa aking apo..

ako   : tay, ayos lang...naiintindihan ko kayo..sana wag na maulit....

totoy : kuya, pasensiya ka na ha...nasayang yung pag paaral mo
          sa akin...umabuso ako ng husto sa yo...

ako   : toy, ayos lang yun, basta iwasan mo na ang gulo saka
           maghanap ka rin ng mamtinong trabaho kasi may anak
           ka na saka asawa...

totoy : oo kuya pangako yan, saka ipapasok daw ako ni tatay
            ng trabaho sa munisipyo

ako   : ayos yan...pagbutihin mo tol..

       May dumaang trysikel at sumakay na sina tatay, bago
sumakay si tatay at totoy ay niyakap nila ako...alam kong
yakap yun ng paghingi ng tawad...niyakap ko na rin
sila...

     Nang tuluyan ng maka alis sina tatay ay agad akong
pumasok sa bahay..dumiretso ako sa kuwarto namin..

     sa loob naabutan kong katatapos lang maligo ni carla,
amoy na amoy ko ang sabon at shampoo sa loob ng
kuwarto namin, lalong nanigas ang aking utin....

    nakaupo si carla sa kama namin at nagpupunas ng
lotion sa kanyang mapuputing hita ,nakatapis pa siya
ng tuwalya sa katawan at sa ulo ,tumingin siya sa
akin at nagtanung..

carla   : o, di ka ba papasok ngayun?

ako    : di muna..pahinga muna ako ngayung araw,
            labas tayu maya, nood tayu ng sine sa mall..

carla  : talaga ling hi hi himala! hi hi anu bang nakain mo?

ako   : wala pa, pero ngayun mayron na ...ikaw ang
           kakainin ko he he

carla : anu hi hi hi

     agad agad hinubad ko ang aking tshirt at short
at panghuli ang brief, nakatingin sa akin si carla at nakangiti

     agad ding tumayo tumayo si carla at inilagay ang lotion
sa cabinet at inalis agad ang tinangal sa ulo niya ang nakabalot
na maliit na tuwalya at agad na tinangal angnakatapis niyang
tuwalya..

     nakahubad siyang nagmamadaling humiga sa kama at naka
ngite na nakatingin sa aking utin na matigas na matigas at gigil
na gigil...

    ako naman sumampa agad ng kama at yumakap sa kanya
agad namang bumukaka si carla at humalik sa akin,
mainit ang halikan namin para kaming ilang taon na hindi nagkita,

    Laplapan kami ng dila at laway, pinipiga piga ko ang suso
niya at siya naman agad na hinawakan ang aking utin at itinutok
sa hiwa ng kanyang puki..

    Nang maitutok na ay agad kong ibinulusok papasok sa
kanyang puki, ramdam na ramdam ko ang lambot ng laman
niya at ang init noon...

     umarangkada akong naglabas pasok sa kanyang
puki...namungay agad ang kanyang mga mata at napabuka
lalo ang kanyang bibig habang ipinapasok ko ang aking
dila...

     lumuhod ako sa pagitan ng kanyang hita at pinatagilid
ko siya, at saka ipinasok ko ulit ang aking utin sa basa ng
puki niya at umariba akong naglabas masok, parang ginunting
ko ang kanyang katawan ,nakatagilid siya at hawak hawak ko
ang isang paa niya at nakataas..

    nakikita kong sarap na sarap siya sa ginagawa kong
pagbiyak sa kanyang puki...parang bibig ng tao na naglalaway
ang kanyang puki habang binabarina ko ng aking
matigas na utin...

     umaalog alog ang kanyang mga malulusog na suso
kapag nilalakasan ko ang pagbaon ng aking utin sa kanya..

 carla   : oooohhh aaahhhh linnggggg linggggg linggggggggg
             sarapppppppp niyan lingggggg ahhhhhhh ahhhhhhh
               ahhhhhhh sarappppp linggggggg ahhhhhhhhhhhhh

     Parang musika sa pangdinig ko ang ungol ni carla,
malakas ang kanyang ungol ,alam niyang walang ibang
tao sa bahay kundi kami lang kaya kahit magsigaw siya
ay ayos lang....

     Hanggang makaramdam ako ng matinding sarap at
boung lakas kong ibinaon ang aking utin sa puki niya...

     napatingal siya ng husto at parang nagdiliryo ,napasigaw
siya ng sabay kaming nilabasan, damang dama ko ang pagsalpukan
ng aming malalapot na tamod sa loob ng puki niya...

carla   : ahhhhhhhh ummmmmpppp aaaahhhhh linnnggggggggggg
            ayyy ayyyyy ayyyy ahhhhhh ayan naaaaa sarapppppppp
           lingggggggg ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ummmmmmmppp

    Napakagat ako sa aking labi sa sobrang sarap habang nakabaon
ang aking utin...

     nang matapos kami ,bagsak ako sa kama.....yumakap ng
mahigpit sa akin si carla na nakangiti...

carla   : wooow linggg ang galing mooo nasarapan ako masyado
            hi hi sana palagi ganun...

ako    : yaan mo ling, mag eenrol ako bukas sa Gym ng kaibigan ko
            para mawala tong mga bilbil ko sa katawan...saka para
           malakas ako pag gabi he he

carla  : talaga ling hi hi segi ha...

ako    : ling, ibang posisyun naman, anu kaya mo pa?

carla  : segi ling hi hi gusto ko pa nga eh hi hi

       At nagsimula ulit kaming nagkantutan ni carla, ibat ibang
posisyun ang ginawa namin ...

      Mula noon , hindi na ako nag oovertime at sabik akong
makauwi agad para kantutin ko ang maganda kong asawa...

      Isang buwan lang lumipas ,tumawag sa amin ang kamag anak
namin sa quezon at ibinalitang patay na sina tatay at totoy...

      May nakaaway daw sina totoy at tatay at nasaksak silang
pareho...umuwi agad kami ng aking pamilya at ilang araw na ibinurol
sina tatay ..sumuko naman ang nakapatay kina tatay at nakulong...

     Sa ngayun ay lima na ang anak namin ni carla, pero kahit lima na
ang anak namin, mainit pa rin kami ni carla pagdating sa kama..

     minsan nanonood pa kami ng bold na dvd at habang nanonood
ay sinasabayan namin ng kantutan...

     Hindi ko na kinausap si carla tungkol sa nangyari sa kanila nina
tatay at totoy, pero hindi ko ibinaon iyun sa limot bagkus nakatatak
sa utak ko ang mga pangyayari at nagsisilbing inspirasyun ko dahil
sa tuwing maiisip ko yung nangyari, umiinit ang katawan ko at
matinding paninigas ng aking utin ang nangyayari....

      Kahit ipagtapat ni carla sa akin ang nangyari ay di ko magagawang
magalit sa kanya, kung tutuusin kasalanan ko dahil napabayaan ko ang
obligasyun ko sa kanya ..ang diligan siya...


                                             ----   E N  D   -------

No comments:

Post a Comment