Pages

Monday 30 July 2012

SI TATAY AT TOTOY - II

        Si totoy siguro nakaramdam na ng antok at panghihina kaya tuluyan ng pumasok sa kuwarto
sa tabi ng kuwarto namin ...         

             Napasandal si carla sa may lababo kinuha ang tissue na nasa malapit sa kanya at nagpunit
siya at saka niya pinunasan ang nanglalapot niyang puki, ng matapos siya saka niya itinapon sa trash
can at ang tissue paper at saka siya nagsout ulit ng kanyang panty at pajamang manipis....

               Ilang sandali lang ng pagpahinga doon ni carla ay nakita kong bumalik na ang kanyang
lakas at kumuha siya ng baso at humakbang papuntang ref at naglagay ng tubig sa baso
saka niya ininom..parang uhaw na uhaw si carla ,marami siyang ininom na tubig...

             saka siya lumabas sa kusina habang nakayuko siya at inaayos ayos ang buhok niyang
mahaba , nang nasa may pintuan na siya ng kusina at nasa labas na,laking gulat niya sa pag
angat niya ng kanyang ulo..

             Nasa harapn na niya si tatay at nakangisi si tatay sa kanya, nakaharang si tatay sa
tapat niya...

carla     : tay!?

tatay     : he he masarap ba ? he he baka bitin ka he he pwedi ako naman he he he

carla     : ha?

            namula ng husto si carla habang di siya makapaniwalng nasa harap niya si tatay
at alam niyang nakita ni tatay ang kantutan nila ni totoy...

tatay    : nakita ko lahat ang ginawa nyo ni totoy he he maganda talaga katawan mo anak
             he he pwedi bang ako naman pagbigyan mo he he he

carla    : tay, please wag ho anak ho ninyo si willie, maawa kayo sa amin tay please...

tatay    : tumigil ka! bakit si totoy pinagbigyan mo kantutin ka! ako bakit hindi ha?

carla    : tay please ho wag ho naman

tatay    : mas malaki tong akin carla he he mas masasarapan ka sa kin he he
             segi naaaa habang wala pa si willie simulan na natinnnn halikaaaaaaaaa

        hinila ni tatay si carla sa braso papalapit sa kanya at agad na niyakap ,
pinaghahalikan ni tatay ang leeg ni carla at alam kong sa bango pa lang ng aking
asawa ay lalong siguradong mag uulol si tatay sa katawan ni carla

        Pumipiglas si carla ng mahina at pinipigilan si tatay sa pagyakap
at paghalik sa kanya pero agad na dinkma ni tatay ang pagitan ng hita
ng aking asaka at kinumos kumos iyun, saka sinira ni tatay ang damit ni carla
,natanggal ang mga butunes ng damit na pangtulog ni carla...

       saka sinakmal ng subo ni tatay ang susong malusog ni carla ,
alam kong gustong sumigaw ni carla sa mga oras na iyun pero alam kong
nagdadalawang isip siya marahil ay takot siyang isumbong ni tatay sa
akin ang nakita niyang kantutan nila ng kapatid kong si totoy...

     Sa mabilis na pagdila at pagsubo ni tatay sa utong ni carla ay parang nakita kong lalaong
nanghina si carla at parang nakiliti siya masyado sa animo ahas na dila ni tatay na bumabasa ng
laway sa kanyang katawan ....

carla   : tayyyyy tayyy pleaseeeee waggggg hmmmm hmmmmm oooohhhhhh oooooooooooohhh

      Nakikimaawa si carla kay tatay pero hindi na siya pumipiglas ,nakahawak siya sa balikat ni
tatay habang parang hayok si tatay na mabibilis na tinitikman ang katawan ni carla ..

      ang isang kamay ni tatay nasa loob ng pajama ng asawa ko at alam kong nilalaro ang puki
ng asawa ko at ang isang kamay niya ay nasa suso ng asawako na nilalamas niya...
      habang dinidilaan at sinisipsip niya ang isang suso ni carla....

      si carla napakagat labi na napayuko at tiningnan ang ginagawa ni tatay sa katawan niya..
si tatay sarap na sarap kung humigop sa utong ni carla, sabik na sabik siya at parang manyak
kong manibasib ng katawan ng asawa ko...sabagay masabaw talaga ang aking asawa...

      lumuhod si tatay at agad na ibinaba ang pajama ni carla at ang kanyang panty at agad
na pinaghahalikan ang mga bulbul ng aking asawa...

         Napasandal sa mesa si carla at napatingala ito, kitang kita ko na napapikit siya sa sobrang
kiliti na naramdaman niya sa paghimod ng labi ni tatay sa pagitan ng kanyang tiyan
at sa kanyang mapuputing singit...napahawak na ang malambot na kamay ng aking asawa
sa kamay ni tatay na nakahwak pa rin sa kanyang suso..na parang lalong niyang
idinidiin sa kanyang suso ang mga kamay ni tatay...

carla    : oooohhhhhhhh ohhhhhhhhhhhhhhmmmmm hmmmmm ohhhhhhhhhhhhhhhhh hmmmmm

      bumalik ang sabik at pagnanasa sa katawan ni carla ,matagal na ring panahon na
hindi ko na siya ginaganun kaya siguro mabilis siyang nakiliti sa ginawang romansa ni tatay..

      Parang gustong magalit sa sandaling iyun dahil pinakikialaman ni tatay ang aking
asawa, ang katawan ng aking asawa na dapat ako lang ang humahalik pero ito
ngayun, dinidilaan pa ni tatay...

      pero wala akong magawa dahil kitang kita sa reaksyon ni carla na gusto na niya ang
ginagawa ni tatay sa kanya...lalo na pa napa ungol si carla ng ...


ibuka ni tatay ang kanyang hita at napaupo si carla sa mesa at dinila dilaan ni tatay ang
kanyang biyak, kinakagat kagat ni tatay ang labi ng kanyang puki at lalong parang
naloka si carla ng ipasok ni tatay ang kanyang dila sa kanyang puki...

carla   : oooohhhh ahhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhh ahhhhmmmmmm hmmmm

    halos nakanganga na si carla sa ginagawa ni tatay sa kanya ,sarap na sarap ang aking
asawa ....dahil sa naririnig kong ungol sa sarap ng aking asawa ay agad na tumayo ulit
ang aking utin, bumalik ulit ang nararamdaman kong init sa katawan at kalabog sa
aking dibdib...

     agad agad patakbo akong pumunta sa aming pintuan ng aming bahay at dahan dahan
kong binuksan ang pintuan at pumasok ako ng walang ingay..sala agad ang bungad ng
aming bahay at doon ako pumusto sa may mesa iniinoman nila ni totoy ...

      nagtago ako at muling sumilip sa nangyayari sa dining area ng aming bahay...nakita ko
na nakahiga na si carla at nakabukaka habang nasa ibabaw na niya si tatay at nakababa
ang pantalon ni tatay ...

      Nagsisimula na si tatay sa dahan dahan na pagpasok labas ng kanyang utin sa puki
na basang basa ng aking asawa...at sa bawat pasok ni tatay sa nakabukaka kong asawa ay
nanapapaliyad ng husto si carla at nakapikit na nilalasap ang sobrang sarap ng utin ni tatay...

     Sabagay talagang masasarapan siya sa ari ni tatay dahil kitang kita ko na sobrang laki
at ang laki ng ulo ng utin ni tatay. alam kong ramdam ni carla na punong puno ang
kanyang puki ng matigas na bagay at nagdudulot ng matinding kiliti sa kanyang
katawan at puki...

     Mabibilis na pumasok at labas si tatay sa katawan ni carla, nauuga ang katawan
ng aking asawa na para siyang idenuduyan...Dinig na dinig ko ang tunog ng salpukan
ng kanilang mga ari

     tsuyk tsuyk tsuyk tsyuk tsuyk

     Parang ibinabaon ni tatay ang kanyang malaking utin sa maputik at basang
basang lupa, ganun ang tunog na naririnig ko...sarap na sarap naman ang aking asawa...
      Lalo pang nasasarapan at humahalinghing si carla habang nauuga at kinakantot
siya ni tatay na tinitingnan niya ang malaking utin ni tatay na bumabaon sa kanyang
puking basang basa ...

carla   : aahhhh ahhhhh ahhhhhhhh ahhhhhhhh ahhhhhh ahhhhhhh ahhhhhh ahhhhhhhhhhh

     Dahil sa ungol ni carla na parang nahihirapan siya pero naloloka na sa sarap
matinding sarap naman sa pangdinig ko yun, ang sarap isipin at silipin na
minomolestiya ang iyong asawa sa mismong pamamahay mo....

     agad na hinimas himas ko ulit ang aking utin , sobra na ulit itong tigas na tigas...
Si tatay parang kabayo sa bilis na kumakantot sa aking asawang nakabukaka
hanggang makita ko si tatay na nanigas na ang mga binti at kitang kita na
ang naglabasang mga ugat sa kanyang mga leeg at napatingala itong
nakapikit...senyales na ibinubuga na niya ang kanyang tamod sa loob ng
puki ng aking asawa...

    Ganun din si carla ..napaliyad at napatingala ng husto sa lalong pagdiin ng utin ni tatay
sa kanyang puki, sinabayan ni carla si tatay na labasan, alam kong naghalo ang kanilang
malalapot na tamod sa loob ng puki ng aking asawa...

Carla   : aahhhhhhhhhh ahhhhhh ummmmmmmmmmmmmmpppppppp ahhhmmmmmmpp

    Ganun din ako, namungay ang aking mata dahil sa dami ding bumuga sa aking utin
sinabayan ko si carla at si tatay na labasan...matinding sarap ang aking naramdaman
sa oras na yun...

     Maya maya pa tumayo si tatay at isinout ulit ang kanyang pantalon at tinalikuran
si carlang nakahiga pa at humihingal ...si tatay nanghihinang pumasok sa kuwarto nila
ni totoy...

    Ilang sandali lang bumangon si carla at nagsout ng pajama at panty, dahan dahan
din siyang pumunta sa kuwarto namin at isinara ang pinto...

     ako naman ,pinunasan ko ng aking panyo ang aking kamay na ibinate ko
sa aking utin..saka ko ipinasok ang aking utin sa aking pantalon...Nanghihina akong
umupo sa sala, nakita kong may konting pang alak na nasa baso ni totoy,
kinuha ko yun at ininom ...

   Nagpalipas ako ng isang oras at pumunta na ako sa kuwarto ng asawa namin,
nadaanan ko ang kuwarto nila tatay at totoy, dinig na dinig ko ang paghilik nila
tulog na tulog ang dalawa, alam kong napagud sila sa pagkantot at pagtikim
sa aking asawa...

   Nang pumasok na ako ng kuwarto, nakahiga na ang aking asawa sa kama
at tulog na tulog, iba na rin ang sout niyang pangtulog...

    Lumapit ako sa kanya at nakita kong natutulog siyang may ngiti sa labi..
Halata sa kanyang nakaranas siya ng mamtinding sarap sa ginawa nila ni totoy
at tatay...

     Gusto kong magalit pero para pang gusto kong magpasalamat sa nangyari
dahil kakaibang sarap ang aking naramdaman at parang nagising ang natutulog
kong libog sa katawan...

     Tiningnan ko ang nakatagilid kong asawa, nakita kong maganda pa rin
ang hubog ng katawan ni carla ,dahan dahan na naman akong tinigasan pero
tiniis ko muna ang pagnanasa ko sa aking asawa, alam kong pagud na pagud
siya sa nangyari...

     Nahiga na rin ako , at nakatulog...























No comments:

Post a Comment